Ngôn ngữ Vietnamese Ngôn ngữ English

Những yêu cầu chung đối với in bao bì thực phẩm

Một bao bì thực phẩm đẹp mắt sẽ thu hút khách hàng. Vậy để in loại bao bì này cần đáp ứng những yêu cầu chung như: Phù hợp với sản phẩm,vật liệu dễ gia công,... Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tham khảo bài viết sau!

Những yếu tố chung đối với in bao bì thực phẩm

Bao bì thực phẩm đạt chất lượng

Bao bì thực phẩm đạt chất lượng

Những đơn vị doanh nghiệp muốn sở hữu bao bì thực phẩm tốt thì phải đặt các yêu cầu đến nơi sản xuất in ấn bao bì như sau:

  • Bao bì phải thích hợp với từng loại sản phẩm: Mỗi loại hàng hóa chứa đựng bên trong bao bì đều sở hữu những tính chất riêng biệt, vì thế việc in túi giấy cao cấp đựng thực phẩm đòi hỏi phải thích hợp với sản phẩm để tăng hiệu quả sử dụng.
  • Giá trị của bao bì thực phẩm phải tương ứng với giá trị của sản phẩm bên trong: Khi thiết kế bất kỳ một mẫu in ấn phẩm bao bì thực phẩm thì người ta thường có xu hướng cân nhắc đến yếu tố chi phí. Mọi quyết định về thiết kế, in ấn hay gia công đều dựa trên nguồn chi phí mà doanh nghiệp quyết định bỏ ra.
  • Giá trị của các loại thực phẩm đều chứa đựng giá trị của mẫu bao bì bên ngoài: Để trở nên thuận lợi hơn trong việc đưa sản phẩm ra ngoài thị trường, giá trị bao bì không quá bị chênh lệch với dự định ban đầu cũng như có sự phù hợp với giá trị sản phẩm bên trong.
  • Ưu tiên vật liệu dễ gia công: In bao bì thực phẩm có sự đa dạng về chất liệu in ấn, có thể kể đến như bao bì nhựa, bao bì giấy. Đặc biệt, bao bì giấy sẽ là giải pháp hợp lí bởi giá thành rẻ, tiện lợi lại thân thiện với môi trường.

Qua những yếu tố chung đối với in bao bì thực phẩm, điều doanh nghiệp cần phải làm tiếp theo là chọn ra cơ sở in bao bì uy tín, chất lượng. Vậy làm thế nào để biết đâu là địa điểm in ấn bao bì tốt? Sau đây là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Địa điểm in bao bì thực phẩm tốt là như thế nào?

Các bao bì thực phẩm nổi bật

Các bao bì thực phẩm nổi bật

Một công ty được đánh giá in bao bì thực phẩm tốt là đảm bảo đầy đủ 5 tiêu chí sau:

  • Kinh nghiệm và thời gian hoạt động: Một công ty có kinh nghiệm hoạt động lâu sẽ dễ dàng giải quyết những vấn đề hay tranh chấp, thắc mắc và yêu cầu của khách hàng. Khẳng định vị thế trên thị trường điều này là nhân tố đảm bảo tính uy tín của đơn vị đó. 
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất: Việc trang thiết bị, cơ sở vật chất tốt giúp bảo đảm cho tính chất lượng của sản phẩm làm ra cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của cơ sở in đó. Thông thường, một cơ sở in tầm khá trở lên thường có sự đầu tư rất lớn vào trang thiết bị để tối ưu độ hoàn hảo của sản phẩm làm ra.
  • Đội ngũ nhân viên: Đây là nhân tố quyết định bởi họ là những nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những thiết kế độc đáo của mình.
  • Đối tác khách hàng: Thông qua đối tác, khách hàng của từng cơ sở in có thể đánh giá được mức độ uy tín và định hình được chất lượng sản phẩm in của cơ sở đó.
  • Giá cả: Giá cả rẻ phù hợp với chất lượng sản phẩm là điều mà các cơ sở in ấn cần đạt được. Thu thập giá cả từ từng nhà cung cấp dịch vụ in khác nhau để đưa ra một phương án tối ưu nhất, đảm bảo cả về giá cả và chất lượng sản phẩm cho chính doanh nghiệp của mình.

Tích hợp được đầy đủ các tiêu chí đó, Công ty cổ phần IN SỐ 7 tự hào là đợn vị in ấn bao bì, hộp giấy tốt nhất không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá lại cực kì phải chăng cùng nhiều mẫu mã đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn.

Vậy khi bạn có nhu cầu in bao bì thực phẩm tại Tp. HCM hãy liên hệ với In Số 7 để trải nghiệm dịch vụ in bao bì, hộp giấy chất lượng, đẹp theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần In số 7

  • Địa chỉ: Lô 26-28 Đường Tân Tạo, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: (84.8) 3754 5839 (4 lines) - Fax: (84.8) 3754 5840
  • Emailin7@hcm.fpt.vn
  • Websitewww.in7.com.vn